
รายงานข้อมูลคุณภาพการให้บริการ
แผนภูมิแนวโน้มสัดส่วนเรื่องร้องเรียนสุทธิต่อจำนวนผลิตภัณฑ์นั้นๆแผนภูมินี้ จัดทำขึ้นเพื่อเปิดเผยข้อมูลปัญหาการใช้บริการทางการเงิน และการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน โดยปัญหาการใช้บริการ หมายถึงปัญหาของลูกค้าที่เป็นข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ การแจ้งเบาะแส และการสอบถามข้อมูล เป็นต้น |
เราบันทึกและใช้ข้อมูลของท่านในการเข้าชมเว็บไซต์ (คุกกี้)
เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อท่านกลับเข้ามาใช้งานเว็บไซต์ของเราอีก
หากท่านต้องการทราบประเภทของคุกกี้ที่เราใช้ ท่านสามารถศึกษาได้จากนโยบายการใช้คุกกี้
ทั้งนี้
หากท่านตกลงยอมรับนโยบายถือว่าท่านยินยอมให้เราบันทึกและใช้คุกกี้จากอุปกรณ์ที่ท่านใช้งานเพื่อเข้าชมเว็บไซต์ของเรา